SEO வரலாறு - History of Search Engine Optimization


avatar
SEO வரலாறு :


1990-களின் மத்தியில் சர்ச் என்ஜின் - Webmasters, உள்ளடக்க Data வழங்குனர்களும் வெப்சைட்களை துல்லியப்படுத்த ஆரம்பித்தார்கள். ஆரம்பகால சர்ச் என்ஜின் முன்னால் உருவாக்கப்பட்ட வெப்சைட்களை முன்னால் பட்டியலிட்டு வந்தன.

தொடக்கத்தில், ஒரு வெப்சைட் ஒரு பக்கத்தின் முகவரியை, அல்லது வலைத்தள முகவரியை பல்வேறு சர்ச் என்ஜின்-களுக்கு அனுப்ப வேண்டியதிருந்தது, அவை அந்த பக்கத்தைப் பார்வையிடவும், அதிலிருந்து பிற பக்கங்களுக்கான இணைப்புகளைப் பிரித்தெடுக்கவும் ஒரு spider அனுப்பின, மேலும் அந்த பக்கத்தை Data Base-இல்  சேர்க்க அந்த பக்கத்தில் காணப்பட்ட தகவலை திருப்பி அனுப்பின. இந்த செயல்முறையில், ஒரு சர்ச் என்ஜின்-ன் spider ஒரு பக்கத்தைப் டவுன்லோட் செய்து, சர்ச் என்ஜின்-ன் சர்வரில் சேமித்து வைக்க வேண்டிய அவசியத்தை ஏற்படுத்தி இருந்தது.

மேலும் இவ்வாறு சேமித்து வைக்கப்படும் இடத்தில், indexer எனப்படும் மற்றொரு Index, இந்த பக்கத்தில் இருந்து பல்வேறு தகவல்களைப் பிரித்தெடுக்கும், அதாவது அதில் இருக்கும் வார்த்தைகள் மற்றும் இவை எங்கே இடம் பெற்றிருக்கின்றன என்ற தகவல்கள், அத்துடன் குறிப்பிட்ட வார்த்தைக்கு வேறேதேனும் முக்கியத்துவம் உண்டா என்ற தகவல்கள், மற்றும் பிந்தைய தேதியில் பார்ப்பதற்காக ஒரு scheduler -இல் போடப்படும் அந்த பக்கத்தின் ஏனைய இணைப்புகள் போன்றவற்றைப் பிரித்தெடுத்து சேமித்து வைக்கும்.

வெப்சைட் உரிமையாளர்கள் தங்களின் தளங்கள் உயர்ந்த மதிப்பீட்டையும், சர்ச் என்ஜின் அளிக்கும் முடிவுகளிலும் இடம் பெற வேண்டியதன் மதிப்பையும் உணரத் தொடங்கினார்கள். SEO வல்லுனரான டேனி சுலிவன் கருத்துப்படி, தேடல் பொறி உகப்பாக்கம் (Search Engine Optimization) என்ற இந்த வார்த்தை 1997-ல் பயன்பாட்டிற்கு வந்தது.

SEO வரலாறு உருவான முறை - Search Engine and Ranking Algorithms:

Search Method-களின் ஆரம்பகால பதிப்புகள், Keyword-ன் முதன்மை சொல், அல்லது ALIWEB போன்ற Engine-களில் இருந்த உள்ளடக்க கோப்புகள் வலைத்தலைமை அளித்த தகவலின் அடிப்படையிலேயே அமைந்திருந்தன. Keyword முதன்மை சொல் ஒவ்வொரு பக்கத்தின் உள்ளடக்கத் DATA குறித்தும் ஒரு வழிகாட்டுதலை வழங்கும். ஆனால் பக்கங்களைப் பட்டியலிட முதன்மை DATA பயன்படுத்துவதில், நம்பகத்தன்மை குறைந்து காணப்பட்டது, ஏனென்றால் முதன்மை சொல்லில் இருக்கும் வலைதலைமையின் Keywords தேர்வு, வலைத்தளத்தில் இருக்கும் உள்ளடக்க DATA-உடன்  துல்லியமாக பொருந்துவதாக இருக்காது.

முதன்மை சொற்களில் இருக்கும் துல்லியமில்லாத, முழுமையில்லாத, மற்றும் பொருத்தமில்லாத Data-ஆனது , பக்கங்களை தேடுதலுக்கு ஒத்த rank-களில் கொண்டு வராது அல்லது கொண்டு வராமல் செய்ய கூடும்.
Website உள்ளடக்க தரவு வழங்குனர்களும், search engine-களின் வரிசைப்படுதலில் சிறந்த இடத்தைப் பிடிக்கும் முயற்சியில் ஒரு பக்கத்தில் இருக்கும் HTML Coding-களில் சூழ்ச்சி செய்தார்கள். ஒரு வெப் சர்வர்-ன் பிரத்யேக கட்டுப்பாட்டில் இருக்கும் குறிச்சொற்களின் எண்ணிக்கை போன்ற நிறைய காரணிகளோடு சம்பந்தப்பட்டதால், ஆரம்பகால சர்ச் என்ஜின் பல்வேறு தவறான கையாளுகைகளாலும், ranking குழப்பங்களிலும் மாட்டி கொண்டிருந்தது.

தங்களுடைய பயனர்களுக்கு சிறந்த முடிவுகளை அளிப்பதற்காக, கொள்கையில்லாத வெப் சர்வர்களால் எண்ணிறைந்த Keyword-களுடன் வரும் பொருத்தமில்லாத பக்கங்களைக் காட்டாமல், மிகவும் பொருத்தமான தேடுதல் Result-களே  தங்கள் முடிவு பக்கங்களில் வரும் என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டிய நிலைக்கு சர்ச் என்ஜின்கள் தள்ளப்பட்டன.

தேடுபொறிகள் அளிக்கும் முடிவுகள் தவறாக இருந்தால், பயனர்கள் வேறு தேடுதளங்களுக்கு சென்று விடுவார்கள் என்பதால், கொடுக்கப்பட்ட எந்த தேடுதலுக்கும் மிகவும் பொருத்தமான முடிவுகளைத் தருவதில் தான் ஒரு சர்ச் என்ஜின்-யின் வெற்றி மற்றும் அதன் பிரபலத்தன்மை அடங்கி இருக்கிறது. இதனால் வெப் சர்வர்களின் மோசடியை மிகவும் கடினமாக்கும் வேறுசில கூடுதல் காரணிகளைக் கணக்கில் எடுத்து, சர்ச் என்ஜின்கள் மிகவும் சிக்கலான Ranking Algorithms-ஐ  உருவாக்கின.


Your Rights

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum

FOR TOPIC ADS
Advertise Now!

LATEST TOPICS UPDATES